โหลดเกมส์ แจกเกมส์ฟรี Game Pc เกมส์คอมทุกชนิด


เว็บโหลดเกมส์ฟรี แจกเกมส์ Pc ทุกแนว Download Game Pc Offline ไม่เสียเงิน อัพเดทเกมส์ใหม่ล่าสุดทุกวันที่นี่ ดาวน์โหลดเกมส์ง่าย โหลดเร็วแรง ไฟล์เดียวจบ Up Load File ที่ One2up, Mediafire เป็นต้น เกมส์ตัวเต็ม Full Version โหลดเกมส์ ฟรี กันได้ที่นี่ บล๊อกแห่งการแบ่งปัน หากพบเนื้อหาไม่เหมาะสมแจ้ง Admin ลบได้ครับ

Dishonored Dunwall City Trials

Dishonored Dunwall City Trials Pc Game

 






 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


      เกมนี้เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในเมือง Dunwall ซึ่งทางทีมงานจำลองมาจากเมือง London ของอังกฤษในสมัยก่อน ในเกม Dishonored เราจะได้รับบนเป็นนักฆ่าที่มาพลังพิเศษและแรงผลักดันในการทำงานด้วยความแค้น ซึ่งก่อนที่เราจะมาเป็นนักฆ่า เราเคยเป็นองครักษ์ประจำตัวของจักรพรรดินี แต่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนที่ฆ่าเธอและถูกจับขังคุก ซึ่งหลังจากเราโดนจับ เราก็ได้รับพลังพิเศษมาและนำมาใช้เพื่อการแก้แค้นและล้างมลทินให้กับตัวเอง คอนเซ็ปของเกมนี้ก็เข้าใจได้ง่ายๆคือ "แก้แค้นแก้ไขได้ทุกอย่าง" เนื่องจากเราเป็นนักฆ่า ดังนั้นเราจึงต้องตามหาเป้าหมายเพื่อทำการลอบสังหาร โดยการตามหาเป้าหมายทุกครั้งที่เล่นเรายังจะไม่รู้ว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน แต่จะรู้แค่คร่าวๆ ส่วนการที่เราจะระบุที่อยู่ได้นั้นจะมาจากการสำรวจหรือไม่ก็ดักฟังศัตรู (น่าแปลกที่ทำไมเกมนี้ลูกน้องชอบนินทาเจ้านาย) ซึ่งที่อยู่ของแต่ละเป้าหมายจะถูกสุ่มไปทุกรอบที่เราเข้าเล่นทำให้การเล่นฉากเดียวกันอาจจะต้องบุกไปในพื้นที่ที่แตกต่างกัน นอกจากอาวุธจำนวนมากที่เรามีให้ใช้แล้วเกมนี้เรายังมีความสามารถพิเศษอีกด้วย ซึ่งการใช้ความสามารถพิเศษจะใช้มานาของตัวละครที่จะเพิ่มขึ้นเองเมื่อไม่ได้ต่อสู้เล็กน้อย หรือถ้าอยากเพิ่มมากๆ ก็สามารถกินยามานาได้


FULLGAME RELOADED

ทางเลือกที่ 1 : ดาวน์โหลดแบบไฟล์เดียวจบ

ทางเลือกที่ 2 : ดาวน์โหลดแบบแยกไฟล์
|PART-01 || PART-02 || PART-03 || PART-04 || PART-05 |PART-06 ||

CRACK-FIX-RELOADED
|DOWNLOAD ||

NRPJ30DISHONORED-UPBYRAMIS




UPDATE 2 + DUNWALL CITY TRIALS DLC (ภาคเสริม)